Cửa Nhựa Lõi Thép Là Gì?

Thứ ba - 12/03/2019 00:11
Cửa Nhựa Lõi Thép – Thanh nhựa uPVC hay còn gọi là thanh Profile được làm từ hợp chất nhựa uPVC và bột đá trắng và phụ gia, chất lượng của thanh nhựa uPVC này phụ thuộc vào tỷ lệ pha trộn giữa các nguyên liệu trên.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thanh nhựa uPVC có xuất xứ khác nhau, tuy nhiên phổ biến thì vẫn là 3 loại thanh Profile chủ yếu mà các nhà sản xuất cửa nhựa lõi thép hay nhập về:

- Thanh Profile Shide English (Thanh Shide tiếng Anh)
- Thanh Profile Shide China (Thanh Shide tiếng Trung)
- Thanh Profile Conch (Thanh Conch)

Trong đó thì thanh Shide tiếng Anh là dòng tốt nhất trong 3 dòng trên do tỷ lệ nhựa uPVC chiếm cao hơn bột đá trắng và các phụ gia khác giúp tạo độ kết dính bền dẻo hơn ở các góc hàn khung cửa, độ bền màu sắc và màu sắc trắng tốt hơn.

 

mat cat nhuamat cat nhua 1
mat cat nhom he vjcmat cat nhom he 888

 Cửa nhựa lõi thép và hệ thống ốc vít , phụ kiện kim khí

- Lõi thép có vai trò tăng cường độ cứng cáp cho khung cửa, ngoài ra nó là điểm bám cho hệ thống vít bắt phụ kiện, nên lõi thép càng dày thì độ tiêu chuẩn kỹ thuật càng cao, lõi thép mỏng thì khi bắt vít độ bám ít và 1 thời gian sau ốc vít sẽ bị sờn ren, không bám được vào lõi thép, dẫn đến phụ kiện bị long ra, ảnh hưởng đến các vấn đề khác của cửa.
- Ốc vít tốt nhất là dùng loại mạ đồng, vì nếu dùng loại kém chất lượng không có mạ chống rỉ hoặc mạ sơ qua thì khi bị tác động của môi trường sẽ bị han rỉ, ảnh hưởng xấu đến các vấn đề khác của cửa theo thời gian.
- Phụ kiện kim khí: có 2 loại chính là GQ và GU. GQ là phụ kiện kim khí sản xuất tại Trung Quốc, còn GU cũng được sản xuất tại Trung Quốc nhưng theo tiêu chuẩn của Đức. Tuy nhiên, hiện nay đã có hàng nhái của 2 thương hiệu này, nhìn sơ qua thì khó phát hiện điều này, chỉ có phụ thuộc vào độ uy tín của doanh nghiệp cung cấp cửa nhựa lõi thép mới biết được.

Kính

-    Do các loại kính sản xuất thủ công không được kiểm định chất lượng, nên kính phải có xuất xứ từ các nhà máy sản xuất để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng tại các nhà máy uy tín.
-    Khách hàng có thể tùy theo quy cách cửa và tài chính để lựa chọn loại kính thủy lực giá rẻ phù hợp.
-    Kính thường có độ dày: 5mm, 8mm, 10mm, 12mm.
-    Kính an toàn là kính được dán 2 lớp ở giữa lớp keo kết dính, khi vỡ không bị bung ra gây nguy hiểm – 6.38mm, 8.38mm, 10.38mm.
-    Kính hộp là kính 2 lớp, giữa lớp chân không tăng độ cách âm, cách nhiệt – 5 – 9 -5mm, 6 -12 -6mm,….
-    Kính cường lực là kính được tôi với nhiệt độ cao, làm cho kính cứng hơn kính thường, khi vỡ kính sẽ bị vỡ vụn, không gây nguy hiểm, để phân biệt với các loại kính khác, kính cường lực phải có tem kính temper ở góc kính – 5mm, 8mm, 10mm, 12mm…

Thẩm mỹ sản phẩm và dịch vụ lắp đặt, sửa chữa bảo hành

- Khi sản phẩm xuất xưởng đến khi lắp đặt phải đảm bảo các góc hàn phải được làm sạch sắc nét, sản phẩm sạch sẽ, hệ thống gioăng cao su phải đều và kín ở tất cả góc cửa, khung cửa đạt độ vuông chuẩn.
- Đội ngũ lắp đặt cũng rất quan trọng, nếu thợ lắp đặt thành thạo, có kinh nghiệm thì khi lắp cửa kê kính chuẩn, chỉnh bản lề vừa đủ để đảm bảo không bị sệ cánh cửa, không lệch cửa, đóng mở trơn tru, không tháo ra lắp lại lần 2, vì khi bắt vít phụ kiện tháo ra lần 2 sẽ để lại lỗ hổng, mất thẩm mỹ cửa và ảnh hưởng đến các vấn đề khác, đồng thời đảm bảo được tiến độ và kỹ thuật.
- Dịch vụ bảo hành cũng phụ thuộc vào các yếu tố trên, nếu những yếu tố trên chuẩn thì giảm thiểu được việc sửa chữa, bảo hành khi có sự cố ngoài ý muốn. Đội ngũ bảo hành phải nhanh chóng khắc phục dứt điểm tình trạng lỗi nếu có, nhằm không gây ảnh hưởng tới các chi tiết khác của ngôi nhà.

 Từ khóa: cua nhua can tho

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay0
  • Tháng hiện tại20,446
  • Tổng lượt truy cập414,817
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây